Cho thuê xe đi một chiều

"Xe du lịch Hà Nội"   địa chỉ cho thuê xe hàng đầu tại Hà Nội. Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi một chiều tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.Thuê xe đi một chiều với giá thuê xe vô cùng hấp dẫn.

Các dòng xe cho thuê đi một chiều tại Xe du lịch Hà Nội bao gồm nhiều hãng xe (Toyota, Mercedes, Ford, Hyundai,...) và chủng loại, kích cỡ xe (xe 4, 7, 16, 24, 30, 35, 45 chỗ) đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Xe tại công ty chúng tôi luôn vận hành êm, chạy ổn định đảm bảo độ an toàn cho quý khách trên mỗi chuyến đi. Thiết kế xe sang trọng, hiện đại cùng trang thiết bị tối tân, xe cho thuê đi một chiều là lựa chọn tối ưu cho bạn khi đi du lịch, nghỉ mát, đi công tác, ngoại giao hay về quê thăm gia đình.

Khi cần thuê xe đi một chiều, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại :



Hotline: 0949.835.356
thuê xe đi một chiều
Các xe cho thuê đi một chiều 




Bên cạnh dịch vụ thuê xe đi một chiều, công ty chúng tôi còn cho thuê xe theo lộ trình, thuê xe theo hãng, cho thuê xe du lịch, cưới hỏi,...

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty chúng tôi tự hào là cầu nối cho khách hàng. Đội ngũ lái xe của công ty là những người có kinh nghiệm, thông thạo mọi cung đường, ăn mặc lịch sự, chu đáo, cởi mở đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê xe tại công ty chúng tôi.
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe