Công ty cho thuê xe Hyundai 4 chỗ

Bạn muốn đi du lịch cùng gia đình và bạn bè mà chưa tìm được xe? Hãy đến với "Xe du lịch Hà Nội"-công ty cho thuê xe uy tín và chất lượng và uy tín thuộc top 10 Hà Nội, bạn sẽ tìm được chiếc xe phù hợp với yêu cầu của mình. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe của của khách hàng hiện nay, Xe du lịch Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe Hyundai 4 chỗ tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hyundai là dòng xe có chỗ đứng vững chắc từ lâu trong giới xe hơi không chỉ bởi vì thiết kế sang trọng và lịch sự mà còn mởi các tính năng vượt trội của nó. Ngoài các trang thiết bị tối tân, hiện đại như máy điều hòa 2 chiều, ghế bọc da tùy chỉnh, dàn âm thanh ổ đĩa CD,...Hyundai 4 chỗ tại "Xe du lịch Hà Nội" còn được thiết kế với kính xe có độ cách âm cực tốt, bánh xe cũng được cải tiến vững chắc phù hợp với mọi địa hình. Nếu bạn muốn đi du lịch, đi công tác, ngoại giao, đi cưới hỏi hay đón tiễn sân bay, xe Huyndai 4 chỗ sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn.

Khi có nhu cầu thuê Hyndai 4 chỗ, vui lòng liên hệ với phòng điều hành của công ty chúng tôi để được tư vấn :

Mr Định 0983.314.426
Hyundai i30

Bên cạnh dòng xe Hyundai, "Xe du lịch Hà Nội" còn cho thuê nhiều dòng xe đa dạng và phong phú khác như Mercedes, Camry, Toyota, Ford,...Công ty chúng tôi cho thuê xe có lái, cho thuê xe theo lộ trình hoặc theo tháng, theo quý tùy theo yêu cầu của khách hàng.

"Xe du lịch Hà Nội"-người bạn đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi.
http://chothuexe4cho.xe24h.info/2014/07/thue-xe-hyndai-4-cho-tai-ha-noi.html
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe