Công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ

Công ty du lịch ra đời ngày càng nhiều nhưng Du lịch hà nội luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất của Quý khách hàng khi cần thuê xe. Chúng tôi có tất cả các dịch vụ từ cho thuê xe 7 chỗ tới 45 chỗ phục vụ trọn gói với mức giá luôn là rẻ nhất.

Khi quý bạn cần thuê xe 7 chỗ vui lòng liên hệ Mr. Tiến 0948.520.688

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ
Cho thuê xe 7 chỗ

Được thành lập chưa thực sự lâu nhưng Du lịch hà nội với dịch vụ thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 30 chỗ, 45 chỗ đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo khách hàng, mà ở đây hầu hết là doanh nhân, doanh nghiệp, bởi Công ty chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Các dòng xe du lịch của chúng tôi đáp ứng được gần như mọi yêu cầu về xe du lịch của khách hàng như: đời mới, sang trọng, đẹp mắt, rộng rãi, thoáng mát.. .

Đội ngũ lái xe được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, có tinh thần trách nhiệm, yêu nghề và đặc biệt luôn chu đáo tận tình trọng công việc, vui vẻ hòa nhã với khách hàng luôn hiểu rằng khách hàng là thượng đế.
" GIÁ LUÔN LÀ RẺ NHẤT Ở HÀ NỘI "
Bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch của Công ty như sau:
  • Thuê ô tô cưới Camry 2,4G với giá rẻ
  • Cho thuê ô tô Lacetti lái cứng
  • Thuê xe du lịch 7 chỗ đi Sầm Sơn, Tràng An, Bái Đính, Cửa Lò, Thung Nai, Mai Châu . . .
  • Dịch vụ xe phục vụ đi công tác xa có lái, thuê theo tháng, quý với giá rẻ.
Cho thuê xe phục vụ: Du lịch, Công tác, Ăn hỏi, Đám cưới, Đón - tiễn sân bay Nội Bài từ Hà Nội và các tỉnh đủ mẫu mã, đủ chủng loại, và mầu sơn cho các bạn lựa chọn...
Các bạn có nhu cầu, liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.
Thân chào và hân hạnh được phục vụ !!!!
http://chothuexedulich24h.com/cho-thue-xe-du-lich/cho-thue-xe-lacetti.html
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe