Cho thuê xe đưa đón học sinh-Lh : 0948.520.688

Xe ôto đưa đón học sinh đến trường hiện rất phổ biến tại Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu đó, Du lịch Hà Nội-công ty cho thuê xe uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón học sinh đến trường tại khu vực nội thành hay ngoại thành Hà Nội.



   Mr. TIẾN- 0948.520.688

đưa đón học sinh tới trường bằng xe oto
Xe đưa đón học sinh


Mỗi ngày có xe đưa đón học sinh tại các điểm và cung giờ cố định sẽ tạo cho học sinh thói quen đúng giờ và sự kỉ luật, tự giác. Hơn nữa, việc đưa đón học sinh đi học bằng xe ôto có độ an toàn hơn các phương tiện cá nhân khác, không những giúp nhà trường quản lí tốt học sinh của mình mà phụ huynh cũng yên tâm hơn.

Du lịch Hà Nội cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 30, 35 chỗ đưa đón học sinh với các hãng xe nổi tiếng như Hyundai, Toyota, Mercedes,...  Các xe cho thuê tại Du lịch Hà Nội đều có độ an toàn cao, vận hành êm, chạy ổn định và được kiểm định về chất lượng. Du lịch Hà Nội cung cấp dịch vụ thuê xe đưa đón học sinh có lái với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, thông thạo đường xá, thân thiện với các em nhỏ. 

Khi có nhu cầu thuê xe đưa đón học sinh tới trường có thể kí hợp đồng thuê xe theo tháng, theo quý hoặc theo năm tùy theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể Kí hợp đồng thuê xe tại nhà riêng, cơ quan của khách hàng hay trực tiếp tại phòng điều hành của công ty.

Phòng điều hành : Số 30 đường Mỹ Đình-Từ Liêm-Hà Nội
Hotline          : 0948.520.688

Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe