Doanh nghiệp chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Sầm Sơn

Mỗi dịp hè về Công ty chúng tôi đều đón nhận hàng ngàn cuộc điện thoại về thuê xe đi du lịch nghỉ mát, trong đó lượng khách hàng thuê xe đi biển Sầm Sơn là nhiều hơn hẳn. Sầm Sơn là một bãi biển sầm uất, tập nập người đi kẻ ở tại Thanh Hóa. Bãi biển Sầm Sơn có một bờ cát trắng trải dài theo bọt nước. Nơi đây có một nàn gió mát, không khí trong lành. Những hàng dừa cao vút tỏa bóng mát thật là tuyệt vời. Hân hạnh mang lại cho Quý khách tour du lịch cho thuê xe 16 chỗ đi Sầm Sơn.

Thông tin về thuê xe du lịch đi Sầm Sơn :
· Các dòng xe du lịch đi Sầm Sơn : xe 4, 9, 16, 30, 35, 45 chỗ
· Chất lượng xe tốt, vận hành êm, chạy ổn định cùng với thiết kế xe sang trọng, rộng rãi và được lắp đặt những trang thiết bị tối tân, hiện đại (máy điều hòa lọc khí, tivi màn hình tinh thể lỏng, ghế êm,...)
· Đội ngũ lái xe kinh nghiệm và thông thạo đường xá
· HUNGHA tour đang mở một chương trình khuyến mãi lớn với tê gọi "khách hàng thân thiết" dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty. Qúy khách sẽ được giảm giá từ 200k-300k cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi trở thành một "khách hàng thân thiết" của công ty
· Liên lạc với phòng điều hành của công ty để được tư vấn khi thuê xe du lịch đi Sầm Sơn tại HUNGHA Tour :
Hãy gọi : 0943.227.530
Cho thuê xe giá rẻ đi biển nghỉ mát
Cho thuê xe đi Sầm Sơn

Với cam kết " GIÁ XE 16 CHỖ LUÔN RẺ HƠN GIÁ RẺ NHẤT trong hà nội ", trong thời gian qua, Công ty chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, lượng khách hàng mới ngày càng tăng lên. Thương hiệu cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ được khẳng định trên thị trường dịch vụ ô tô có lái.

Theo thống kê của chúng tôi trong năm 2013, mỗi xe ô tô du lịch phục vụ hơn 300 lượt khách về với Đà Lạt. Như vậy, trừ những ngày bảo dưỡng xe, chúng tôi phục vụ gần như kín lịch. Nhất là vào những thời điểm ngày lễ ngày tết, dịp cuối năm và đầu năm mới.

Thông tin bổ ích cho bạn khi đi du lịch Sầm Sơn :
Cho thuê xe giá rẻ
Du lịch biển Sầm Sơn
Là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam với bờ biển bằng phẳng,các bãi cát thoai thoải, sóng êm và nước rất trong xanh.
Thuê xe du lịch đi Sầm Sơn tại HUNGHA tour chỉ mất từ 4 - 4,5 h từ Hà Nội đến Sầm Sơn.
Đặc sản chủ yếu và ngon nhất ở Sầm Sơn là hải sản như gỏi cá, chả tôm, rong biển,...
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe