Hưng Hà tour cho thuê xe 7 chỗ dài hạn

Hiện nay, HUNGHA Tour cho thuê xe dài hạn 7 chỗ có lái. Tất cả các dòng xe cho thuê dài hạn tại công ty đều là những dòng xe đời mới và hiện đại nhất hiện nay như Huyndai County, Mercedes benz, Camry,...Với thiết kế trẻ trung, lịch sự, hiện đại và được lắp đặt những trang thiết bị tiện nghi và thoải mái, xe 4 chỗ, 7 chỗ tại HUNGHA tour là lựa chọn tối ưu khi bạn muốn thuê xe dài hạn đi công tác, du lịch nghỉ mát cùng gia đình.

Khi khách hàng có nhu cầu thuê xe 7 chỗ dài hạn, vui lòng liên hệ với phòng điều hành của công ty:

Hotline : 0943.227.530
Cho thuê xe giá rẻ
Cho thuê xe 7 chỗ

HUNGHA tour sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h. Với kiểu dáng xe được thiết kế sang trọng, vận hành êm và chạy ổn định, HUNGHA Tour cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất khi thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ dài hạn tại công ty. Hiện nay, công ty chúng tôi cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ dài hạn theo tháng, theo quý hoặc theo năm tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, chúng tôi hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, hiệu quả 24/24h.
Còn tùy thuộc vào từng cung đường, từng thời điểm mà giá thuê xe sẽ khác nhau, để biết chính xác giá, quý khách vui lòng liên hệ với điều hành.
Hưng Hà tour xin chân thành cảm ơn !
Nguồn: http://www.xedulich1.com/2014/07/cho-thue-xe-7-cho-1.html
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe