Thuê xe đi lễ hội, thuê xe đi du lịch lễ hội

Mùa hè không chỉ là mùa trải nghiệm nơi những vùng đất mới lạ mà còn là mùa để khám phá những lễ hội tuyệt vời và đặc sắc nhất trong năm. "Du lịch Hà Nội" -công ty cho thuê xe du lịch uy tín và chất lượng thuộc top 10 Hà Nội vinh dự được làm bạn đồng hành cùng bạn trong những chuyến khám phá ý nghĩa đó. Để đáp ứng nhu cầu đi lễ hội trong hè 2014 này, "du lịch Hà Nội" cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi du lịch lễ hội tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Thông tin thuê xe du lịch đi lễ hội hè 2014 :
  • Xe du lịch đi lễ hội tại "du lịch Hà Nội" rất phong phú và đa dạng về chủng loại : xe du lịch 4, 7, 9, 16, 24, 29, 30, 35, 45 chỗ.
  • Các dòng xe cho thuê đi lễ hội đều là những dòng xe đời mới và tối tân nhất hiện nay như huyndai County, Mercedes, Camry,...Xe du lịch của công ty "du lịch Hà Nội" được thiết kế rộng rãi, sang trọng và được lắp đặt những trang thiết bị tiện nghi, thoải mái và hiện đại như máy điều hòa lọc khí, ghế êm, tivi màn hình tinh thể lỏng,...
  • Đội ngũ lái xe của công ty là những người đã có kinh nghiệm trên 5 năm, thông thạo đường xá, cởi mở và thân thiện, đón và trả khách đúng giờ đảm bảo đúng lịch trình của khách hàng.
  • Giá thuê xe du lịch đi lễ hội tại "du lịch Hà Nội" thay đổi dựa vào từng thời điểm trong năm. Hãy liên hệ ngay tới phòng điều hành của chúng tôi để được tư vấn khi bạn có nhu cầu thuê xe du lịch khám phá những lễ hội rực rỡ nhất hè này :

Mr.Tien - 0948.520.688

Xe cho thuê đi lễ hội



"Du lịch Hà Nội"-đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi.
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe