Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ đi city, nội thành Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của khách hàng trong nội thành Hà Nội, hiện nay Minh Anh car cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ đi city nội thành Hà Nội; cho thuê xe chất lượng cao đi tham quan du lịch, cưới hỏi, giỗ chạp trong nội thành Hà Nội, giá cả phải chăng phù hợp với tất cả yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, Minh Anh car còn cho thuê nhiều loại xe khác, đa dạng về chủng loại phục vụ đi city nội thành như xe 9, 16, 24, 30 chỗ. Các xe cho thuê đi city nội thành Hà Nội đều được lắp đặt những trang thiết bị tối tân, hiện đại (máy điều hòa lọc khí, ghế êm, tivi màn hình tinh thể lỏng với những dòng xe trên 16 chỗ) đảm bảo đem đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái và tuyệt vời nhất. Giá thuê xe đi city nội thành Hà Nội tại Minh Anh car còn phụ thuộc vào cung đường mà quý khách định đi. Các quy trình kí hợp đồng thuê xe nhanh gọn, đơn giản, báo giá sớm nhất để đảm bảo lịch trình của quý khách hàng.

Khi quý khách có nhu cầu thuê xe đi city nội thành Hà Nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng :



                                                    Xe 7 chỗ cho thuê đi city nội thành Hà Nội


Hơn 10 năm qua, Minh Anh car luôn nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Để tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt những năm qua, hiện nay Minh Anh car đang thực hiện chương trình "Khách hàng VIP"-chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty. Hãy nhanh tay đăng kí với chúng tôi để trở thành thành viên VIP tại Minh Anh car để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp hẫn ngay hôm nay.
Minh Anh car-địa chỉ thuê xe tin cậy của bạn.
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe