Dịch vụ cho thuê xe dài hạn tại Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày một tăng  của quý khách hàng, hiện nay "Du lịch Hà Nội" cung cấp dịch vụ cho thuê xe, thuê xe du lịch, cho thuê xe dài hạn tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Các dòng xe cho thuê dài hạn đa dạng và phong phú về chủng loại, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu thuê xe với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

 Mr. Tiến: 0948.520.688


Cho thuê xe dài hạn

Hiện tại, chúng tôi cung cấp các dòng xe theo tháng 4 chỗ, 7 chỗ thuộc các hãng : Camry, Innova, Lacceti, Gentra, Fortune..Xe cho thuê dài hạn tại công ty được thiết kế sang trọng, lịch sự với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại : hệ thống điều hòa có lọc khí, ghế êm, xe rộng rãi, thoáng mát...chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.
Về giá thuê xe, sau khi liên hệ với phòng Điều hành, Quý khách sẽ được tư vấn, báo giá thuê xe và các chương trình ưu đãi. Sau khi thống nhất các điều khoản, 2 bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng và giao xe cho Quý khách. Phục vụ chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý là những tiêu chí mà Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao.

Hãy để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Được biết đến là một trong những doanh nghiệp hoạt động uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe phục vụ du lịch, thăm quan, nghỉ mát..., chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm và hợp tác của đông đảo Quý khách hàng trong và ngoài địa bàn Hà Nội.
"Du lịch hà nội" hân hạnh được phục vụ Quý khách
http://www.xedulich1.com/2014/06/cho-thue-xe-dai-han.html
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe