Dòng dầu cắt gọt pha nước được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường, những chủng loại dầu cắt gọt kim loại, làm mát máy gia công kim loại rất đa dạng, có đủ những loại của những hãng khác nhau, tính năng, giá cả từ đó cũng có nhiều sự lựa chọn. Chúng ta giúp liệt kê nhãn hàng loạt rất nhiều nhà cung cấp dầu gia công kim loại nước ngoài như: Dầu máy nén khí Shell, BP, Total, Caltex, Castrol, Mobil… và cũng như những mặt hàng thương hiệu trong nước như: PV oil, Mekong oil… Dưới đây là thông tin một số mặt hàng được các quý khách hàng lựa chọn nhất.
mua dầu cắt gọt tại hà nội
dầu cắt gọt cao cấp


Dầu cắt gọt kim loại Total Lactuca LT hai

Dầu cắt gọt kim loại Total Lactuca LT2 là loại dòng sản phẩm dầu cắt gọt pha nước được tạo ra bởi vì hãng dầu nhớt Total một trong những nhà cung cấp dầu công nghiệp hàng đầu tai Pháp . Được chạy trong quá trình gia công kim loại nhằm làm mát hoặc bôi trơn tiếng tăm kim loại được gia công, đồng thời nó cũng có công năng rửa sạch rất nhiều mảnh vụn kim loại xuất hiện trong quá trình gia công khỏi bề mặt chi tiết.

>>>> Sản phẩm dầu bánh răng: http://yenhung.vn/tc7/200/Dau-banh-rang

Dầu cắt gọt kim loại pha nước Castrol Cooledge BI

Dầu cắt gọt kim loại Castrol Cooledge BI là loại dòng nhãn hàng dầu cắt gọt pha nước được mang tới bởi hãng dầu nhớt Castrol - một trong các nhà sản xuất dầu công nghiệp hàng đầu thế giới. Cooledge BI được đặc chế rất hiện đại bởi vì dầu gốc đặc biệt, hệ phụ gia không có phenol, có chứa phụ gia tạo nhũ tiên tiến như phụ gia kháng khuẩn hiệu quả có thể khống chế sự phân hủy do nhiễm khuẩn trong hệ thống làm mát, thêm rất đáng ví dụ ra tuổi thọ làm việc.

Khi mặt hàng này được pha nhờ nước sẽ cung cấp một dung dịch nhũ tương trắng đục có tính ổn định rất cao. Chúng có các khả năng ngăn váng khá cao cũng như chặn ăn mòn hóa học, kết hợp bằng khả năng thấm ướt hoặc bôi trơn vô cùng tốt, cải thiện rất mạnh mẽ đặc tính làm mát ở tại nhiều tiếng tăm gia công. Castrol Cooledge BI đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam mang tới hệ nhũ bền vững có thể đáp ứng công dụng gia công hoàn hảo, tính năng tẩy rửa ,dung lượng kiềm khá cao, ít tạo bọt, cùng bằng chất diệt khuẩn ngăn chặn lại những vi sinh vật trong quá trình vận hành để không có mùi hơi khó chịu phát ra từ bể dung dịch. Dầu cắt gọt Castrol Cooledge BI có thế mạnh nổi bật là loại gia công cắt gọt và cũng như mài rất hiệu quả.

>>>> Sản phẩm dầu máy nén khí cao cấp: http://yenhung.vn/tc7/183/dau-may-nen-khi

Bao bì
  • Phuy 200 lít cũng như theo yêu cầu đúng thị trường .
Bảo quản
  • Bảo quản trong nhà kho có mái che .
  • Nhiệt độ bảo quản không quá 60HL .
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe