Thuê xe Innova 7 chỗ giá rẻ_thuê xe du lịch Hà Nội

MyDinh Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Innova 7 chỗ giá rẻ, dòng xe Innova đời mới 2015, nội thất xe hiện đại, tân tiến, giá phải chăng, lái xe nhiệt tính, có nhiều năm kinh nghiệm. Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe, vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được tư vấn chi tiết:

HOTLINE: 0948.520.688


Báo giá thuê xe Innova 7 chỗ đời mới

Dưới đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thuê xe 7 chỗ tại MyDinh Travel. Giá thuê xe có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm thuê xe và sự biến động của giá xăng, dầu. Để được báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng Điều hành.

thuê xe du lịch 7 chỗ
Bảng báo giá thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ

Quý khách hàng lưu ý:
  • Giá thuê xe đã bao gồm: chi phí xăng, dầu, lương lái xe, chi phí thuê xe, bảo hiểm khách hàng ngồi trên xe. Chưa bao gồm: chi phí cầu đường, bến bãi, phát sinh ngoài lịch trình, thuế VAT 10%.
  • Giá thuê xe có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm thuê xe.

Thuê xe Innova 7 chỗ gọi MyDinh Travel?

  1. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe của MyDinh Travel. Chúng tôi luôn đề cao tiêu chí "sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi".
  2. Qúy khách sẽ được sử dụng các dòng xe đời mới, chất lượng cao mà không cần băn khoăn về giá cả, chất lượng dịch vụ.
  3. Xe Innova đời 2015 với thiết kế hiện đại, nội thất tân tiến, xe rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.
  4. Giá thuê xe luôn bình ổn, ít biến động, quý khách có thể tham khảo giá thuê xe của các doanh nghiệp khác, chúng tôi cam kết mức giá đưa ra luôn là thấp nhất so với các doanh nghiệp khác tại Hà Nội.
  5. Chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt đối với khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ hoặc thuê xe của MyDinh Travel, giảm giá từ 100.000 - 200.000 trong những lần thuê xe tiếp theo.
Hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách.

Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe