Dịch vụ thuê xe cẩu chuyên dụng 160 tấn ở Mỹ Đình

Chuyên về mảng thuê ô tô cẩu của công ty chúng tôi đang rất được Quý vị tin dùng vì phục vụ đầy đủ về sự lựa chọn uy tín và chất lượng. Công ty tôi Vận Tải Công Nghiệp LÊ ĐẠI đã bắt đầu đưa hình thức dịch vụ cẩu vào sử dụng từ năm 1993.

Các hình thức thuê cẩu sử dụng điện thoại và liên hệ hỏi giá 0671 538.964 gặp A TUẤN TRƯỜNG

cho thuê xe cẩu
Cho thuê cẩu



Với số lượng nhiều loại xe ôtô chở hàng hóa đa dạng như trên cơ sở mình xin hứa gửi tới thị trường những con ô tô cẩu hàng hóa chất lượng tuyệt đối, cam kết chấp thuận kịp thời và đầy đủ ôtô cẩu hàng hóa cho Quý Khách hàng, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ cẩu hàng của Quý bạn.

Cho thuê cẩu hàng hóa: đáp ứng mô hình cho thuê tất cả loại những dòng otô cẩu hạng rất nhiều chuyên dụng ( độ tải trọng là 25 tấn - số lượng trọng tải 450 tấn), xe ôto cẩu thùng, xe ô tô tải cẩu, ô tô cẩu tự hành (kích cỡ 2,5 tấn - kích cỡ 15 tấn) giá ưng ý ưu đãi tại địa chỉ Hà Nội và đủ tỉnh thành xung quanh nội thành Hà Nội. Với tuổi nghề chuyên mang tới ôto cẩu cho thuê xin cam đoan chất lượng, uy tín, thuê o to cẩu nhanh gọn. Xí nghiệp cổ phần tải chở và nâng Hà Nội đã và đang khẳng định thương hiệu hàng đầu được tất cả Các bạn trong và ngoài Thành Phố động viên và ưu tiên dùng " chất lượng thuê nhiều loại xe ôtô cẩu Hà Nội " của chúng tôi.

Các dịch vụ cho thuê xe cẩu
- Cho thuê cẩu loại số lượng trọng tải 1,5 tấn: 3 con
- Các hình thức thuê cẩu loại loại 2 tấn: 2 con
- Về dịch vụ cẩu loại loại 3,5 tấn: 4 con
- Cho thuê ôtô cẩu loại kích cỡ 5 tấn: 7 con
- Thuê o to cẩu loại tải trọng 8 tấn: 7 con
- Các dịch vụ xe cẩu loại kích cớ tải trọng 10 tấn: 6 con
- Thuê xe oto cẩu loại kích thước trọng tải 25 tấn: 2 con
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe