Công ty cho thuê xe 16 chỗ giá hợp lý nhất

Cho thuê ôto 16 ghế đời mới tại Hà Nội. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng xe như: du lịch, đưa đón sân bay, đưa đón cán bộ công nhân viên…. Cho thuê xe, hợp đồng du lịch, lữ hành. Hơn 8 năm kinh nghiệm cho thuê xe uy tín tại vùng đất Hà Nội, số lượng những dòng otô đầu các loại o to 16 chỗ để ngồi lên lến 18 chiếc xin cam kết đủ xe ôtô để phục vụ Mọi người bất kỳ khi nào. tập đoàn luôn có kế hoạch thay các xe mới, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ để bảo đảm chất lượng dịch vụ.

✓ Cam Kết Mức giá cạnh tranh và rẻ nhất  ✓ Chất lượng ô tô mới  ✓ Lái ô tô có thâm niên ( Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh )
cho thuê xe 16 chỗ ở mỹ đình
Các dòng xe 16 chỗ cho thuê

Du Lịch Giáp Bát cung cấp tất cả mẫu ô tô 16 chỗ ngồi cho thuê như: Mercedes Sprinter, Ford Transit, đều là ô tô thông dụng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với bộ phận lái xe otô tận tình và chuyên nghiệp sẽ xin gửi tới cho bạn một hành trình thật hoàn hảo.

BẢNG Giá cước CHO THUÊ những dòng otô 16 ghế để ngồi


  1. Các dòng xe phục vụ đi tại khu vực nội thành dưới 100km, thời gian 8 tiếng : Call
  2. Các loại o to phục vụ theo lịch trình dưới 100km, thời gian 10 tiếng/ngày : bấm điện thoại và alo
  3. Ô tô phục vụ theo lịch trình từ 100-150km, thời gian 10 tiếng/ngày : sử dụng điện thoại và liên hệ
  4. Ôto phục vụ theo lịch trình từ 150-200km, thời gian 10 tiếng/ngày : liên lạc
  5. Xe phục vụ theo lịch trình trên 200km, thời gian 12 tiếng/ngày : sử dụng điện thoại và liên hệ
  6. Loại o tô phục vụ đưa đón sân bay thời gian 3 tiếng : sử dụng điện thoại và liên hệ


Dịch vụ thuê xe ôto khác



Vì những lý do nào mà nên NÊN CHỌN THUÊ những dòng otô tại văn phòng xe CHÚNG TÔI
PHONG CÁCH PHỤC VỤ

- Tất cả kinh doanh: Có hầu hết nhân viên kinh doanh chu đáo và cẩn thận, luôn tư vấn Chúng ta một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.
- Tập thể tài xế: Để 100% Quý khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ, tập đoàn tôi rất tự hào với một đôi ngũ các tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ Bạn một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.

Chắc chắn GIÁ phải chăng NHẤT

Bảo đảm của Chúng tôi: cam kết xin mang đến Chúng ta là giá rẻ nhất ở thành phố Hà Nội . Nếu có địa chỉ văn phòng khác đưa ra Mức giá thấp hơn Chúng tôi khi cùng một thời gian, thời gian đi, chất lượng nhiều loại xe ôtô giống nhau, thì Chúng tôi sẽ giảm 10% trên giá của đơn vị đó đưa ra.

Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe