Cho thuê xe Innova theo theo tháng-Lh:0948.520.688

Xe 7 chỗ innova
Xe Innova 7 chỗ
Du lịch Hà Nội trân trọng gửi tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe dài hạn. Công ty chúng tôi cho thuê xe theo lộ trình, theo tháng tùy theo yêu của khách hàng. Hiện nay công ty chúng tôi cho thuê xe dài hạn, cho thuê xe Innova theo tháng, theo quý hoặc theo năm tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Hotline : 0948.520.688

Du lịch Hà Nội cho thuê xe theo tháng
Nội thất của Innova cho thuê theo tháng

Chất lượng xe Innova cho thuê theo tháng :

Thuê xe Innova theo tháng của công ty chúng tôi, quý khách có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ tại công ty. Tất cả các dòng xe cho thuê xe theo tháng, cho thuê dài hạn bao gồm Innova, Mercedes, Hyndai,...đều được kiểm định về chất lượng. Toyota Innova cho thuê theo tháng được lắp đặt các trang thiết bị, hiện đại, tiện nghi, nội thất xe rộng rãi , sang trọng nâng cao vị thế cho người sử dụng.

Cam kết dịch vụ khi thuê xe Innova theo tháng :

Du lịch Hà Nội chuyên cho thuê xe Innova có lái, cho thuê xe dài hạn, theo quý hoặc theo năm tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, ăn mặc lịch sự cùng nhân viên công ty chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê xe Innova theo tháng, thuê xe dài hạn.



Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe