Đơn vị cho thuê xe đi nội thành

Các bạn đang muốn đi tham quan nội thành, thăm các khu di tích lịch sử, đi dạo quang hồ Gươm - trái tim của thủ đô hay lạc vào giữa lòng phố chiêm ngưỡng vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc mà mê say lòng người. Bạn đang băn khoăn không biết đi như thế nào và thuê xe ở đâu. Các bạn không cần bận lòng nữa, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi. Du lịch Hà Nội chuyên cho thuê xe đi nội thành tham quan, du lịch . . . với mức giá rẻ hài lòng khách hàng.

Khi quý bạn cần thuê xe đi tham quan du lịch hãy liên hệ với chúng tôi
Mr. Tiến : 0948.520.688

Cho thuê xe giá rẻ
Cho thuê xe đi nội thành tham quan
Đã hoạt động gần 20 năm trong ngành cho thuê xe, mỗi một năm du lịch hà nội đều đưa đón hàng trăm khách hàng có nhu cầu thuê xe đi nội thành, tham quan, vãn cảnh, tìm hiểu về lịch sự đất nước. . . Lần nào cũng vậy, chúng tôi đều nhận được rất nhiều lời khen, động viện tới từ mọi người. Đa số mọi người để tỏ thái độ hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như mức giá mà công ty đã đưa ra.

Khi Quý khách muốn thuê xe hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ bố trí ký hợp đồng sớm nhất và nhanh gọn nhất tiết kiệm thời gian cho quý khách. Cam kết xe tốt : xe bảo dưỡng thường xuyên, xe có không gian rộng rãi, thoáng mát, điều hòa 2 chiều, ghế ngồi rộng, êm ái. Đặc biết lái xe chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo và hơn hết là thông thạo mọi con đường, ngõ ngách trong nội thành.

Công ty cam kết lái xe chuẩn, lái xe kinh nghiệm, tay lái cứng, luôn cẩn thận chu đáo. Được các khách hàng khó tính người Hàn, Nhật đánh giá cao, tin tưởng cho mỗi lần đi công tác.

Giới thiệu :
Phục vụ mùa cưới hỏi 2014, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe cưới camry, dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự sang trọng lịch sự, thể hiện đẳng cấp, sự quan trọng của ngày cưới. Với phương châm phục vụ nhiệt tình, chúng tôi luôn nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Du lịch hà nội chân thành cảm ơn !
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe