Đơn vị cho thuê xe camry 4 chỗ ở hà nội

Camry là dòng xe hạng sang do hãng Toyota thiết kế và lắp ráp.một dòng xe khá hiếm ở Hà Nội. Cho tới năm 2014, dòng xe này đã xuất hiện nhiều hơn nhưng thực sự vẫn chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu thuê xe của mọi người. Và tại du lịch hà nội, chúng tôi chuyên cho thuê xe camry 4 chỗ với mức giá rẻ nhất.

Khi Quý khách cần thuê xe camry quý khách vui lòng liên hệ :

0948.520.688

Cho thuê xe camry giá rẻ
Cho thuê xe camry 4 chỗ
Chúng tôi đáp ứng được hầu hết các nhu cầu, từ phục vụ các sự kiện, cưới hỏi, city, đón tiễn sân bay nội bài, đón tiễn sự kiện, du lịch, về quê, đi công tác.....Cho thuê xe camry 4 chỗ hân hạnh phục vụ quý khách
Công ty cam kết lái xe có tay nghề cao, chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm. Được các khách hàng khó tính người Hàn, Nhật đánh giá cao, tin tưởng cho mỗi lần đi công tác..

Công ty cam kết xe đạt chuẩn từ hình dáng cho tới chất lượng: điều hòa 2 chiều, dàn ghế sang trọng, êm ái, xe có dàn radio cao cấp thỏa mãn nhu cầu giải trí khi các bạn đi trên đường, đặc biệt lái xe không hút thuốc trong xe cho nên không khí trong xe luôn rất sạch sẽ. Công ty xin cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến quý khách khi thuê xe.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cho thuê xe từ 4 tới 45 chỗ, xe đời mới, lái cứng, đảm bảo phục vụ tốt cho các chuyến đi của quý khách.

Về giá cả chúng tôi cam kết ” GIẺ NHẤT, GIẺ HƠN CẢ GIẺ NHẤT Ở HÀ NỘI ” và nếu có phát sinh chúng tôi tính như sau:

  • Phát sinh theo km: 5000/km
  • Phát sinh theo giờ: 60.000/h

Hy vọng Quý khách lưu ý để có được những tính toán hợp lý nhất.

DLHN chân thành cảm ơn !
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe