Đơn vị cho thuê xe camry 4 chỗ giá phải chăng

Công ty chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ cho thuê xe Camry phục vụ cưới hỏi, du lịch, thăm quan, nghỉ mát… thuê xe Camry đi sân bay, hội nghị…Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ chothuê xe Camry với mức giá cam kết rẻ nhất.

Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe Camry 2,4G, xin vui lòng liên hệ:Mr. Tiến :
 0948.520.588
Cho thuê xe giá rẻ ở hà nội
Cho thuê xe Camry 4 chỗ
Theo thống kê của chúng tôi trong năm 2013, mỗi xe ô tô camry phục vụ hơn 300 lượt khách bao gồm đi du lịch, về quê, cưới hỏi, hội nghị, đi sân bay, city,..... Như vậy, trừ những ngày bảo dưỡng xe, chúng tôi phục vụ gần như kín lịch. Nhất là vào những thời điểm ngày lễ ngày tết, dịp cuối năm và đầu năm mới.

Camry với những thiết kế sang trọng, tân tiến : hệ thống điều hòa 2 chiều có lọc khí, ghế da, hệ thống dây an toàn hiện đại….luôn là dòng xe được khách hàng yêu thích, lựa chọn. Quý khách có nhu cầu thuê xe, có thể tham khảo bảng báo giá phát sinh dịch vụ của chúng tôi:
  • Giá phát sinh theo giờ : 100.000 đ /h
  • Giá phát sinh theo km : 10.000 đ/h
Đặc biệt chủ nhật, ngày nghỉ lễ Công ty vẫn phục vụ khách hàng bình thường với mức giá không thay đổi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi về giá cả.
Xin cảm ơn !
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe