Cho thuê Daewoo Lacetti 4 chỗ tại Hà Nội

Bên cạnh Mercedes, Camry,  Daewoo Lacetti là dòng xe được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu cầu thuê xe Daewoo của khách hàng, Xe du lịch Hà Nội- công ty cho thuê xe uy tín và chất lượng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe Daewoo Lacetti 4 chỗ tại khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận.
Daewoo Lacetti 4 chỗ được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần lịch sự và cá tính là lựa chọn tối ưu cho bạn khi muốn đi cưới hỏi, công tác, đi ngoại giao hay du lịch nghỉ mát cùng bạn bè. Được lắp đặt những trang thiết bị tối tân và tiện nghi như máy điều hòa 2 chiều nóng lạnh, dàn âm thanh ổ đĩa CD, ghế êm bọc da,...đảm bảo đem đến cho bạn chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Khi có nhu cầu thuê xe Daewoo Lacetti 4 chỗ, quý khách vui lòng liên hệ tới phòng điều hành của chúng tôi để được tư vấn thuê xe :


Mr.Định - 0983.314.426
Daewoo Lacetti 4 chỗ

Xe du lịch Hà Nội sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h. Công ty chúng tôi chỉ cho thuê xe có lái, cho thuê xe theo lộ trình hoặc theo tháng tùy vào nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ lái xe của công ty đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thông thạo đường xá, ăn mặc lịch sự, cởi mở và hài hước cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê xe Daewoo Lacetti tại công ty chúng tôi.

Xe du lịch Hà Nội-người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi.
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe