Công ty thuê xe Huyndai County 30 chỗ tại Hà Nội

"Du lịch Hà Nội" là một trong 10 đơn vị cho thuê xe uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của quý khách hàng, hiện nay công ty chúng tôi cho thuê xe Huyndai County 30 chỗ tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.


Mr.Tien-0948.520.688

thuê huyndai 29 chỗ
Xe Huyndai County 29 chỗ


Với mạng lưới rộng khắp chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Xe Huyndai County 30 chỗ tại công ty được thiết kế sang trọng  được lắp đặt những trang thiết bị tối tân và tiện nghi là lựa chọn tối ưu cho bạn khi muốn đi du lịch, nghỉ mát hay công tác, cưới hỏi. Với tiêu chí hoàn hảo về chất lượng, "Du lịch Hà Nội" đã nhập về những mẫu xe đời mới nhất hiện nay nhưToyota, Mercedes, Altis, Huyndai,...luôn được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng mà giá cả thuê xe còn rất phải chăng và phù hợp.

Các dịch vụ cho thuê xe tại "Du lịch Hà Nội" :

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe Huyndai  County 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 30 chỗ, vui lòng liên hệ tới phòng điều hành của "Du lịch Hà Nội"  :


Phòng điều hành         : Số 30 đường Mỹ Đình-Từ Liêm-Hà Nội
Hotline                 : 0948.520.688
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe