Cho thuê xe đi một chiều tại Hà Nội

HUNGHA tour-Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe oto đi du lịch, nghỉ mát, công tác, cưới hỏi,...và luôn nhận được niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng trong hơn 10 năm qua. Hiện nay, HUNGHA Tour mở dịch vụ cho thuê xe đi một chiều tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận với mức giá thuê xe phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng.
Xe cho thuê đi một chiều tại công ty chúng tôi chuyên phục vụ đi công tác, về quê nghỉ ngơi, thăm quê, cưới hỏi hay giỗ chạp. Các dòng xe cho thuê đi 1 chiều tại HUNGHA tour đa dạng và phong phú về đời xe, chủng loại xe, đều là những dòng xe đời mới và hiện đại nhất hiện nay như Huyndai County, Mercedes, Altis, Camry,....Từ các xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến các xe 24, 30, 35, 45 chỗ cho thuê đi 1 chiều, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Với thiết kế sang trọng, rộng rãi và hiện đại cùng những trang thiết bị tối tân, tiện nghi, xe cho thuê đi 1 chiều tại HUNGHA Tour luôn cam kết đem đến cho bạn sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.



Khi có nhu cầu thuê xe, quý khách vui lòng liên hệ với phòng điều hành của công ty chúng tôi :


Hotline : 0943.227.530
Xe cho thuê đi một chiều



Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, chu đáo và nhiệt tình, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thuê xe đi 1 chiều tại HUNGHA tour".
HUNGHA Tour-địa chỉ thuê xe tin cậy của bạn.
http://www.xedulichso1.com/2014/06/cho-thue-xe-di-mot-chieu-tai-ha-noi.html
Share this video :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 01:59 7 tháng 1, 2020

I think this is a really good article. You make this information interesting and engaging. You give readers a lot to think about and I appreciate that kind of writing. thuê xe du lịch 29 chỗ

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe