Du lịch Hà Nội cho thuê xe 16 chỗ đi Cửa Lò

Những cánh hoa phượng đã bắt đầu nở rộ, những con đường đã bắt đầu ngập tràn sắc đỏ, những lùm cây đã râm ran tiếng ve kêu, tiếng tu hú gọi bầy báo hiệu một mùa hè đã tới. Để lại sau lưng một khung trời thơ mộng của một mùa xuân ấm áp nhường chỗ cho những tia nắng oi ả của mùa hè đang dần dần tới.
Và bạn đã bắt đầu lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nghỉ mát để tận hưởng những phút giây vui vẻ, thoải mái bên bạn bè, gia đình. Và nếu như bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Cửa Lò thì hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi.
Công ty du lịch Hà Nội gặp anh Mr. Tiến sđt : 0948.520.688

thuê xe 16 chỗ
cho thuê xe đi cửa lò
Vận tải Hà Nội chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi nghỉ mát ở Cửa Lò, một trong những danh lam thắng cảnh đẹp nhất ở Việt Nam. Cách Thủ Đô Hà Nội gần 300 km về phía bắc, với một diện tích không phải quá lớn, chỉ khoảng 27,81 km² nhưng thực sự Cừa Lò là một thiên đường giải trí dành cho các bạn nào muốn đi du lịch, nghỉ mát:

  • Cửa Lò nổi tiếng với bãi biền đẹp, trải dài theo sóng.
  • Hệ thống nhà nghi cao cấp mà giá cả rất phải chăng.
  • Bên cạnh đó Cửa Lò còn có cảng biển sầm uất, giao thương tấp lập.
  • Con người Cửa lò thì thân thiện, gần gũi chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách nhứng giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, phục vụ du lịch, thăm quan, các hội nghị...Chúng tôi luôn tự hào đem đến sự hài lòng và tín nhiệm cho Quý khách hàng. Với hệ thống các dịch vụ đa dạng về thời gian, gói cước thuê xe linh hoạt, đội ngũ lái xe phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Du lịch Hà Nội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Quý khách khi có nhu cầu thuê xe. 
Du lịch hà nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !!!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe