Cho thuê xe du lịch đi Tuần Châu

Nằm trong quần thể du lịch Hạ Long, Tuần Châu là một bãi tắm nhân tạo nhưng mang đậm đà nét tự nhiên, quyến rũ, đẹp mê hồn. Với thảm cát trải dài hơn 2km, cong cong hình cơn sóng tạo cho du khách một cảm giác xa xăm, bình lặng. Tới khu du lịch đảo Tuần Châu, khách du lịch sẽ được đắm mình vào nàn nước xanh trong mát, sau khi tắm xong du khách có thể ngắm cảnh, tham gia các hoạt động vui chơí, thể thao, như leo núi, cắm trại trên khu du du lịch sinh thái đồi thông hoặc nghỉ ngơi trong các nhà nghỉ sang trọng nhưng giá rất bình dân.
Khi quý khách cần đi du lịch Tuần Châu hãy liên hệ với chúng tôi Cty Du lịch Hà Nội : sđt: 0948.520.688 gặp anh Tiến
Thuê xe du lịch đi Tuần Châu giá rẻ
Du lịch Tuần Châu
Du lịch Hà Nội đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, chúng tôi luôn đặt chữ " tín " làm đầu, và ựu tiên quyền lợi khách hàng.
  • Chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe du lịch chính hãng, tốt nhất với giá cả cam kết rẻ nhất tại Hà Nội

  • Chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề và rất tận tình chu đáo
  • Hình thức ký hợp đồng nhanh gọn, không làm mất thời gian của khách hàng
Với Tour du lịch Tuần Châu - Hạ Long " Vận tải Hà Nội " chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, níu chân quý khách cho những lần du lịch sau.
Du lịch Hà Nội xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi !!!

Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe