Công ty cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch Điện Biên

Người ta còn biết đến Sapa bởi vào mua đông sẽ có tuyết rơi, một cảnh tượng mà bất kỳ ai cũng muốn một lần trong đời được chứng kiến.
Năm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe từ 4 tới 45 chỗ đi sapa, lào cai.... Nếu bạn là có từ 2 tới 7 người, thuê xe 4 chỗ 7 chỗ đi Sapa là một trải nghiệm tuyệt vời.

Khi bạn có nhu cầu thuê xe đi sapa, vui lòng liên hệ Mr Tiến 0948.520.688



thuê xe đi sapa
Sapa, địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, thăm quan lý tưởng cho các tín đồ ham mê khám phá, chẳng thế mà có tới gần 2.000.000 kết quả tìm kiếm trên google trong 0.17 giây cho từ khóa du lịch sapa. Không chỉ có cảnh quan đẹp, sapa còn có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như:
Núi Hàm rồng
Bản Cát cát
Thác Bạc
Thác tình yêu, suối bạc, cổng trời
Bản tả phìn, hang tả phìn Lái xe của công ty chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng, có nhiều năm kinh nghiệm, khi lái xe luôn cẩn thận chu đáo, an toàn tuyệt đối. Thông thạo đường đi các khu du lịch, nhất là Lào cai, Sapa....


thuê xe 30 chỗ

Về giá cả khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ngoài giá cả cho mỗi lịch trình luôn hợp lý, giá thành khi tính phát sinh km hoặc giờ chỉ 5.000 vnđ / km và 40.000 vnđ/ giờ. Phát sinh ít thì chúng tôi sẽ khuyến mãi luôn cho khách hàng.
" Du lịch hà nội " xin chân thành cảm ơn!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe