Cho thuê xe 7 chỗ đi Cát Bà phục vụ trọn gói

Cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 km và cách thành phố Hạ Long khoảng 25 km. Cát Bà là một quần thể gồm hơn 350 hòn đảo lớn nhỏ, điều này đã tạo cho nơi đây một cảnh quan hùng vĩ như một bức tranh.

Cơ sở hạ tầng thì khá phát triển với nhiều khách sạn lớn nhỏ từ bình dân tới sang trọng, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng cao cấp, chùa chiền và đặc biệt là toàn bộ khu vực đảo đã được thành phố Hải Phòng triển khai các trạm thu phát wifi. Với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Cát Bà của chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong mùa hè này.

Khi cần thuê xe 7 chỗ đi du lịch vui lòng liên hệ với chúng tôi găp Mr. Tiến sđt: 0948.520.688


Du lịch biển Cát Bà


Được thành lập từ đầu năm 2000, tính đến nay Minh Anh car đã đi vào hoạt động được hơn 13 năm trong, phục vụ hàng ngàn khách hàng khi thuê xe 7 chỗ đi du lịch. Công ty chúng tôi luôn hoạt động với tinh thần vì khách hàng, đặt quyền lợi khách hàng nên hàng đầu, vì thế trong những năm qua công ty đã được sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo mọi người khi thuê xe.

Chúng tôi có một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có tay nghề và thâm niêm nhiều năm trong ngành lái xe 7 chỗ. Và đặc biệt có tinh thần trách nhiềm rất cao trong công việc, cẩn thận, chu đáo, vui tính và hết lòng với khách hàng. Minh Anh car luôn mang tới quý khách những chuyến đi du lịch với chất lượng cao nhất với một cam kết " giá luôn luôn là giẻ nhất ở hà nội ".
Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ các bạn !!!

Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe