Cho thuê xe 4 chỗ đi ao vua

Thuộc địa phận xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thành phố hà nội, cách thủ đô khoảng 70 km về phía tây,Ao Vua có một phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều núi non, các khe suối chảy róc rách, khí hậu mát mẻ trong lành, những thác nước từ trên cao đổ xuống bọt trắng xóa và các công trình nhân tạo đẹp mắt. Du lịch hà nội rất hân hạnh mang đến cho các bạn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, tới 45 chỗ đi ao vua.

Liên hệ Mr. Tiến khi bạn muốn thuê xe đi du lịch ao vua sđt: 0948.520.688

Du lịch Ao vua


Đáp ứng nhu cầu thuê xe 4 chô đi du lịch ngày càng tăng của khách hàng, Du lịch hà nội đã phục vụ tour du lịch cho thuê xe 4 chỗ đi Ao vua từ rất lâu và luôn thu hút được một lượng khách hàng đông đảo vì công ty chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất mà giá cả thì rẻ bất ngờ.

Chúng tôi cho thuê xe ở hà nội vì thế với những khách hàng ở thủ đô các bạn hãy yên tâm tuyệt đối bởi quãng đường chỉ tầm 70 km, đường đi bằng phằng và với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các bạn sự an toàn tuyệt đối trong mỗi lần thuê xe đi du lịch.

Ngoài ra Chúng tôi chuyên phục vụ đưa đón sân bay, đi nội thành, đi tỉnh, về quê, hội họp, thuê xe đi dài ngày, thuê xe theo tháng, dài hạn có lái. Đội ngũ lái xe được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận chu đáo trên từng km, phục vụ nhiệt tình với khách hàng.

" CAM KẾT GIÁ LUÔN LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG".

Du lịch hà nội kính chào quý khách !!!!
http://www.tienxedulich.com/2014/06/cho-thue-xe-4-cho-di-ao-vua.html
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe