Thư Mời Hợp Tác Cho Thuê Xe Du Lịch

Công ty chúng tôi cần hợp tác cho thuê xe du lịch có lái, tự lái với cá nhân, công ty, tổ chức có xe và ít sử dụng.
Nếu bạn có xe ô tô từ 4 tới 45 chỗ, bạn đang chuẩn bị mua xe 4 tới 45 chỗ, xe của bạn ít sử dụng tới, bạn muốn kiếm thêm một khoản tiền để tăng thu nhập, bạn muốn kinh doanh cho thuê…
Liên hệ với chúng tôi, công ty cho thuê xe du lịch tại hà nội để cùng hợp tác làm ăn.
Mr Tiến 0948.520.688 or 0962.65.5353
  1. Chúng tôi cho thuê xe 7 chỗ có lái, chi tiết xem tại đây
  2. Xe 29 chỗ Huyndai County xem tại đây
  3. Cần cho thuê xe 4 chỗ click here
cho thuê xe ô tô
Hợp tác cho thuê xe
Phương thức hợp tác, vui lòng liên hệ để bàn bạc cụ thể.
Giới thiệu về công ty chúng tôi:
Là công ty cho thuê xe ô tô du lịch từ 4 tới 45 chỗ (Có lái) chuyên phục vụ khách du lịch, về quê, cưới hỏi, công tác, city, sân bay, đi một chiều, đón tiễn, phục vụ dài ngày.
Các dòng xe chúng tôi cho thuê:
Xe 4 chỗ: Lacetti Ex, Se, Cdx ; Altis ; Civic ; Camry ; Mercedes
Xe 7 chỗ: Innova G ; Ford Everest ; Fortuner
Xe 16 chỗ: Ford Transit ; Mer Sprinter
Xe 24, 29, 30 chỗ: Huyndai County
Xe 35 chỗ: Huyndai Town
Xe 45 chỗ: Huyndai Space ; Hi-Class ; Univer Luxury

Thư Mời Hợp Tác Cho Thuê Xe Du Lịch
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Dịch vụ cho thuê | xe du lịch | có lái
Copyright © 2011. Cho Thuê Xe Du Lịch - All Rights Reserved địa chỉ cho thuê xe giá tốt lái cứng cho thue xe 4 cho thue xe du lich 7 cho cong ty can thue xe